Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Chia sẻ bảng báo giá máy hút mùi mới nhất năm 2018

11 Tháng Giêng 2018 4:55:37 CH

Trên thị trường hiện nay có trên dưới 30 thương hiệu máy hút mùi, với mỗi mức giá tương ứng các phân khúc máy khác nhau. Để giúp quý vị có thêm thông tin, chúng tôi xin chia sẻ bảng báo giá mới nhất tháng 1/2018 của những chiếc máy hút mùi nhà bếp này. 

bảng báo giá máy hút mùi

1. Bảng báo giá máy hút mùi Bosch tháng 1/2018

- Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị bếp cao cấp, đồ gia dụng thông minh có xuất xứ từ châu Âu. Được sản xuất và lắp đặt trên dây chuyền hiện đại.

- Các sản phẩm máy hút mùi và đồ gia dụng của thương hiệu Bosch luôn đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như độ bền trước khi được phân phối ra thị trường. 

Bảng giá máy hút mùi Bosch tháng 1/2018

Bảng giá máy hút mùi Bosch tháng 1/2018

Tại EuroCook, các thiết bị hút mùi hãng Bosch được phân phối đa dạng về kiểu dáng cũng như thiết kế, bao gồm: hút mùi độc lập, hút mùi âm, tủ, hút mùi kính vát và các sản phẩm máy hút mùi gắn áp tường. Nếu quý vị quan tâm có thể truy cập Website của Eurocook để nhận báo giá máy hút mùi và tìm hiểu thêm về những tính năng hiện đại của thiết bị hút mùi này nhé. 

2. Báo giá máy hút mùi Siemens mới nhất năm 2018 

-  Bên cạnh chất lượng chính hãng nhập khẩu, hãng Siemens còn mang tới người dùng sự gọn nhẹ và đa dạng trong các thiết kế và sự hài lòng bởi độ phù hợp với thị hiếu số đông.

Bảng báo giá máy hút mùi Siemens hiện đại mới nhất năm 2018

Bảng báo giá máy hút mùi Siemens hiện đại mới nhất năm 2018

- Báo giá Siemens dao động trong khoảng từ 6 tới khoảng 35 triệu đồng với đầy đủ các loại kích thước, dễ phù hợp với không gian cũng như nội thất căn bếp.

- Không những vây, các sản phẩm máy hút mùi Siemens còn được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng vượt trội tới 2 năm mang tới sự hài lòng cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

>>>>> Chia sẻ với bạn: Những kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi không nên bỏ qua. 

3. Bảng báo giá máy hút mùi Teka giá rẻ tháng 1/2018

- Máy hút mùi Teka là một trong những hãng sản xuất thiết bị hút mùi được người tiêu dùng Việt và trên thế giới vô cùng ưa chuộng bởi sự phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng phân khúc giá khá “dễ chịu"

Bảng giá máy hút mùi Teka giá rẻ mới nhất năm 2018

Bảng giá máy hút mùi Teka giá rẻ mới nhất năm 2018

- Tại EuroCook, bạn có thể chọn mua sản phẩm máy hút mùi cho gia đình trong khoảng giá từ 5 tới khoảng 30 triệu đồng và đi kèm theo đó là các chương trình quà tặng, khuyến mại hấp dẫn.

Bên cạnh các thương hiệu lớn kể trên, đến với siêu thị nhà bếp EuroCook, quý khách hàng sẽ được tư vấn mua máy hút mùi bếp chính hãng khác chất lượng và giá tốt như Chefs, Canzy,...

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân