Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

5 Lý do bạn nên sở hữu máy rửa bát ngay dịp tết 2018

16 Tháng Giêng 2018 10:10:54 SA

Cuộc sống ngày càng bận rộn hơn vấn đề nội trợ vẫn luôn chiếm nhiều thời gian của các chị em phụ nữ, đặc biệt là vào những dịp cuối năm dịp tết nguyên đán 2018 sắp tới bát đĩa lại càng được sử dụng nhiều hơn, vậy tại sao các bà mẹ nội trợ không cho đôi tay của mình rảnh hơn khi sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát nhập khẩu? Hãy đọc 5 Lý do bạn nên sở hữu máy rửa bát ngay dịp tết 2018

Máy rửa bát gia đình vẫn còn xa lạ với nhiều người dân Việt nhưng đây chính là trợ thủ đắc lực của các bà mẹ nội trợ giúp các  bà nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức, hóa đơn điện nước và bảo vệ da tay khỏi những chất tẩy rửa có nguy cơ bị viêm da. Dưới đây là 5 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát

Bát đĩa sạch bong 

Nhiệt độ lý tưởng để rửa sạch bát đĩa là 60 độ C. Máy rửa bát sử dụng nước nóng ở nhiệt độ mà bà nội trợ không thể dùng tay cọ rửa. Kết hợp với xà phòng, máy lấy sạch dầu mỡ và vi khuẩn bám trên bề mặt, cho bát đĩa sạch bong và sáng bóng.

>>>> Xem thêm: Bảng báo giá máy rửa bát gia đình 2018 

5 Lý do bạn nên sở hữu máy rửa bát ngay dịp tết 2018

Tiết kiệm thời gian

Theo chương trình Energy Star (Mỹ), máy giúp chị em tiết kiệm thời gian rửa bát gần 20 ngày mỗi năm. Cuộc sống bận rộn, bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian này để phục hồi năng lượng, thư giãn và chăm sóc bản thân. Thay vì chà rửa, tráng nước, lau khô bát đĩa... bạn chỉ cần cho chúng vào máy, nhấn nút khởi động và ngồi đọc sách, nhâm nhi cà phê hay tập yoga...

Tiết kiệm năng lượng

Bà nội trợ thường nghĩ, sắm máy rửa bát sẽ làm hóa đơn tiền nước mỗi tháng tăng chóng mặt. Thực tế, sử dụng máy giúp bạn kiểm soát lượng nước tiêu thụ tốt hơn so với việc rửa bát bằng tay. Ví dụ, nếu dùng máy rửa bát của Hafele (Đức), quy trình bài bản làm sạch bát đĩa chỉ tiêu thụ hết 9 lít nước một lần.

Giảm mệt mỏi

Rửa bát là công việc nhàm chán, khiến bà nội trợ mệt mỏi và dễ gây tranh cãi giữa các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, một chiếc máy rửa có thể trở thành người giúp việc kỹ tính, giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Bảo vệ da tay 

Đối với bàn tay của phụ nữ rửa chén bát là con đường ngắn nhất khiến đôi tay xấu xí. Tiếp xúc với các vật dụng, xà phòng và nước nóng thường xuyên sẽ làm da tay trở nên thô ráp, thậm chí bong tróc, sần sùi và sẽ có nguy cơ bị các bệnh ngoài da như viêm da cơ địa...Hãy giảm tải gánh nặng cho đôi tay bằng cách sử dụng máy rửa chén là một gợi ý bà nội trợ nên thử.

Bài viết trên Bếp Đông Dương đã chia sẻ 5 Lý do bạn nên sở hữu máy rửa bát ngay dịp tết 2018 . Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát gia đình giá rẻ hãy đến với Bếp Đông Dương- Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín để mua những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng.

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân