Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Chia sẻ top 5 máy rửa bát âm tủ bán chạy nhất 2018

18 Tháng Giêng 2018 10:24:51 SA

Máy rửa bát hiện nay trở thành thiết bị không thể thiếu trong căn bếp hiện đại, nhưng nhiều khách hàng vẫn không biết phân biệt các loại máy rửa bát âm tủ và độc lập, qua bài viết đươi đây bepdongduong.vn sẽ Chia sẻ top 5 máy rửa bát âm tủ bán chạy nhất 2018

Máy rửa bát âm tủ là gì?

Là dòng máy có thiết kế được đặt trong tủ bếp giúp tiết kiệm không gian bếp hiện nay dòng máy này được chia làm 2 loại có là dòng âm tủ bán phần và âm tủ toàn phần. Dòng máy rửa bát âm tủ bán phần thì có 1 phần nhỏ mặt trước của máy vẫn để hở, phần được để hở chính là bàn phím điều khiển, phần cánh của máy rửa bát vẫn được giữ nguyên để hở ra bên ngoài còn phần đằng sau của máy sẽ được để vào bên trong hộc tủ. Dòng âm tủ toàn phần: Dòng này cách lắp đặt vẫn như dòng bán phần điểm khác là mặt điểu khiển sẽ phía trên bề mặt cánh,khi đóng cánh sẽ nằm phía trong tủ. Còn cánh của máy rửa bát âm toàn phần thì khách hàng sẽ phải tự thiết kế để đóng sao cho phù hợp.

Dòng máy thiết kế âm tủ phù hợp với những gia đình có diện tích căn bếp nhỏ, hoặc muốn không gian rộng rãi, tuy nhiên với thiết kế âm tủ nhưng vẫn tô điểm cho căn bếp trở nên sang chảnh. Kiều dáng này tạo sự đồng bộ và tiết kiệm không gian cho gian bếp. Máy rửa bát âm tủ là một trong những kiểu dáng máy rửa bát hiện đại nhất trên thị trường với thiết kế theo dạng ngăn kéo hoặc cánh tủ. Kích thước của chúng chỉ khoảng 60 cm chiều ngang và 86 cm chiều cao. Loại máy này có kích thước giống như một tủ bát lớn vừa tiết kiệm nước lại vừa tiết kiệm điện và máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Teka là một điển hình. 

Máy rửa bát chính hãng âm tủ đang là xu hướng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn trong năm 2018. Gắn liền với thiết kế hoàn mỹ của tủ bếp, máy rửa bát âm tủ với kiểu dáng mới cũng ưu việt hơn về tính năng sử dụng cũng như thời gian hoạt động. Và chúng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gian bếp có thiết kế hiện đại.

Các loại máy rửa bát này tuy có thiết kế và kiểu dáng khác nhau tuy nhiên quá trình hoạt động của chúng vẫn cơ bản giống nhau. Vì thế, các bạn có thế chú ý kiểu dáng và nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại máy sao cho phù hợp.

Các loại máy rửa bát âm tủ bán chạy nhất 2018

Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E

 

Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E Giá bán: 18.600.000 VND 

Máy rửa bát Siemen SN65L083EU

Máy rửa bát Siemen SN65L083EU Giá bán: 30.600.000 VND

 

>>>> Xem ngay: Bảng giá máy rửa bát gia đình mới nhất 2018

 

Bài viết trên Bếp Đông Dương đã Tư vấn và đánh giá máy rửa bát loại nào tốt nhất 2018 mong rằng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát chính hãng hãy đến ngay siêu thị thiết bị Bếp Đông Dương- Địa chỉ bán máy rửa bát tại hà nội để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân