Hotline: 0941068156
Banner
Tin Nóng

Những trường đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM uy tín, chất lượng nhất 2018

13 Tháng Tư 2018 3:39:03 CH

Để Lựa chọn địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh rất quan trọng để sau khi ra trường có một tương lai nghề nghiệp rộng mở. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được cho mình trường đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM uy tín, chất lượng để theo học, tham khảo danh sách chi tiết tại đây

Dưới đây là một số trường Cao đẳng Hộ sinh TPHCM uy tín, chất lượng để các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trường cho mình.

Những trường đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM uy tín, chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Khi thi đỗ vào ngành Hộ sinh, trường Cao đẳng y dược Sài Gòn, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức y học cơ bản cùng với kiến thức các môn học chuyên khoa Sản và các môn học liên quan đến bà mẹ và trẻ em như: Sức khỏe phụ nữ, Chăm sóc bà mẹ trong thời kì thai nghén, Chăm sóc trẻ sơ sinh,…

Chương trình đào tạo trường Cao đẳng hộ sinh Sài Gòn kéo dài 3 năm, với học phí dự kiến khoảng 800.000đ/tháng. Đặc biệt, thời gian đào tạo thực hành tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn lên tới 70%. Đồng thời, để nâng cao chất lượng giảng dạy & tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên, nhà trường chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, phòng thực hành, phòng thí nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo một cách tốt nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng hộ sinh chính quy năm 2018

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinhCao đẳng Hộ sinh TP HCM. Đối tượng tuyển sinh là tất cả các học sinh đã tốt nghiệp THPT, có đầy đủ điều kiện sức khỏe và không vi phạm pháp luật.

Thời gian học tại trường là 3 năm, sinh viên ra trường được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Hộ sinh. Thí sinh có thể học Liên thông lên đại học Hộ sinh nếu đáp ứng được các điều kiện trong quy chế tuyển sinh Liên thông Đại học.

Học phí: 800.000 đồng/tháng.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Ưu điểm của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

– Học phí thấp hơn mức học phí trung bình của các trường cao đẳng Hộ sinh TPHCM, nhiều chính sách miễn giảm học phí và hàng năm sẽ có những suất học bổng dành cho các sinh viên có thành tích tốt trong học tập.

– Phương châm đào tạo là 100% sau khi ra trường sẽ có việc làm ngay nên Trường Cao đẳng Y Dược Phạm Ngọc Thạch luôn chú trọng đào tạo sinh viên bám sát với thực tế, cho sinh viên thực hành là làm quen với công việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

– Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, tinh thần nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm truyền đạt kiến thức cho sinh viên giúp cho sinh viên tiếp thu 1 cách hiệu quả nhất.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại, liên tục được cập nhật những trang thiết bị mới nhất bắt kịp với những thay đổi của nền Y học hiện đại, môi trường học tập năng động.

– Sau khi ra trường sẽ hỗ trợ sinh viên tìm việc làm tại các cơ sở y tế trên địa bàn cả nước.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn theo hình thức xét tuyển học bạ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã áp dụng phương pháp đào tạo Y lý gắn với thực hành thực tế lâm sàng. Bên cạnh, trường cũng áp dụng hình thức tăng giờ học thực hành, giảm giờ học lý thuyết giúp sinh viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, vận dụng được những kiến thức đã học vào thực tế và không bị nhàm chán trong quá trình học.

Thời gian đào tạo cao đẳng hộ sinh : 3 năm

Trên đây là top các trường Cao đẳng hộ sinh TPHCM, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh có thể tham khảo lựa chọn cho mình ngôi trường tốt nhất đảm bảo cho quá trình học tập cũng như tương lai nghề nghiệp sau này.

star diện tích hình tròn

star bảng cửu chương

Nguồn: Báo eva

  • Thích và chia sẻ bài viết :

Bình luân